Cái tên nói lên chất lượng

Dịch vụ chuyển nhà, văn phòng tại quận 5: Nhanh chóng, tiết kiệm chi phí

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Công ty TNHH Vận tải và Chuyển dọn Uy Tín mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại quận 5. Với những ưu điểm như nhanh chóng, chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí, quý khách sẽ luôn thấy hài lòng khi lựa chọn dịch vụ của Uy Tín.

1. Dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà Uy Tín có những ưu điểm gì?

- Đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi thời điểm: Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại quận 5 liên tục 24/7 vào bất cứ thời điểm nào khách hàng có nhu cầu. Kể cả những đơn hàng nhỏ, địa hình khó vận chuyển, quý khách cũng được phục vụ một cách chu đáo nhất.

Dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà tại quận 5 luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà tại quận 5 luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình: Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên môn bài bản, tháo lắp các vật dụng, thiết bị đúng kỹ thuật, nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Đội ngũ công nhân làm việc nhiệt tình, chu đáo, bảo vệ tài sản của khách hàng.

- Tiết kiệm thời gian, chi phí: Ngay khi khách hàng liên lạc với Uy Tín, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin và lên kế hoạch đến địa điểm để tư vấn, khảo sát và báo giá và trong vòng 30 phút, nhân viên khảo sát sẽ có mặt tại nhà, văn phòng của khách hàng. Thêm vào đó, quy trình đóng gói, tháo lắp và vận chuyển đồ đạc được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí.

- Khách hàng được bồi thường tài sản hư hỏng, thất thoát: Nếu trong quá trình vận chuyển, chúng tôi làm hỏng, mất mát tài sản của khách hàng thì khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị tài sản tại thời điểm ký kết hợp đồng.

2. Uy tín vận chuyển đồ đạc như thế nào?

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khi quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói và gọi điện đến công ty, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin và lên kế hoạch đến nhà của quý khách để tư vấn, khảo sát và báo giá, thời gian này do khách hàng hoàn toàn chủ động.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

Thời gian khảo sát khoảng 10phút - 30phút tùy thuộc vào khối lượng đồ đạc. Chỉ trong 30 phút, nhân viên khảo sát sẽ có mặt tại địa điểm. Nhân viên sẽ lập danh sách tài sản, đánh giá khối lượng đồ đạc và lên phương án tháo dỡ, đóng gói cũng như khảo sát về địa điểm tập kết

đồ đạc, thông tin địa điểm mới, loại xe vận chuyển, số nhân công để báo giá cho khách hàng và ký hợp đồng.

Bước 3: Tháo dỡ, đóng gói và vận chuyển đồ

- Tất cả tài liệu, hồ sơ, đồ đạc được đóng gói vào thùng carton phù hợp và đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận, cá nhân.

- Đồ gỗ, hàng điện tử được tháo dỡ, bọc lót bằng xốp, chăn, nilon để tránh sự va chạm, trầy xước.

- Đồ dễ vỡ như thủy tinh, pha lê sẽ được phân loại, bọc giấy gói, cho vào thùng và ghi lưu ý “vận chuyển nhẹ tay”.

- Nhân viên sẽ lập biên bản bàn giao, xác nhận số lượng hàng hóa và vận chuyển đến địa điểm mới bằng xe tải có trọng tải phù hợp.

Bước 4: Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới

- Lắp ráp đồ nội thất, điện tử theo đúng quy trình kỹ thuật.

- Sắp xếp, kê đặt đồ đạc theo yêu cầu của khách hàng.

- Sau đó, nhân viên Uy Tín sẽ bàn giao trang thiết bị, tài sản cho khách hàng và nghiệm thu hợp đồng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI - CHUYỂN DỌN UY TÍN
204/20 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, Tp HCM
MST: 0310280325
ĐT: (08) 6660 6610 - 0913 11 41 51
Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Trụ sở chính
204/20 Nơ Trang Long, P12, Bình Thạnh, HCM
MST: 0310280325
ĐT: (08) 6660 6610 - 0913 11 41 51


Website: vanchuyengiare.com.vn
Email: info@vanchuyengiare.com.vn

Vận tải Uy Tín on Google+

Chi nhánh 1
43/10/1 Phan Văn Đối, Bà Điểm, HM.
ĐT: 0987 08 18 24


Chi nhánh TP. Hà Nội

Số 1, Lô 3, Ngõ 51, Lãng Yên, HN

ĐT: 0904.88.4334

Chi nhánh 2
6 Nguyễn Khắc Viện, P.Tân Phú, Quận 7, HCM
ĐT:  0987 00 44 88


Chi nhánh TP. Hà Nội

Số 1, Lô 3, Ngõ 51 Lãng Yên, Hai Bà Trưng, HN 

ĐT: 0904.88.4334